Sản phẩm hoàn hảo đệm nước đa năng của Everon

Vào những ngày thời tiết nóng bức, cơ thể của bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, mồ hôi tiết ra nhiều, nước trong cơ thể bạn cùng từ đó thoát ra một cách nhanh chóng. Khiến bạn trở nên ngột ngạt, khó chịu, muốn tắm nhiều lần, thậm chí là muốn đắm mình trong một hồ nước lớn để thỏa thích, quên đi cái nóng bao lấy con người bạn. Nhiệt độ ngoài trời tăng lên, kéo theo đó là sự nắng nóng khó chịu. Không chỉ là ban ngày thời tiết bị ảnh hưởng, mà ngay cả ban đêm cũng chịu tác động không kém. Do sự bức xạ của nhiệt độ ban ngày, sự tác động của chúng lên mái nhà, các vật dụng bằng bê tông, bằng sắt, thép... khiến cho ban đêm nó tỏa nhiệt ra, làm nên sự ẩm thấp khó chịu. Khiến nhiều người khó chìm vào giấc ngủ, đôi khi còn nhờ vào sự hỗ trợ của quạt máy, máy lạnh...
Nhằm tạo ra mặt hàng, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hãng Everon đã ra đời chiếc Đệm nước cao cấp. Một chiếc đệm với tính năng đa dạng, vừa tạo được sự mát mẻ cho người nằm, mà còn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt một cách tuyệt đối vào những ngày hè.

Những túi nước được đính dính lại với nhau, tạo nên sự di chuyển nhịp nhàng cho người sử dụng. Khi bạn nằm xuống, độ “tưng” vừa phải của nước nằm trong đệm di chuyển một cách nhịp nhàng, giúp người bạn nâng lên hạ xuống giống như đang nhấp nhô trên một chiếc thuyền đang đi trên biển. Cơ thể của bạn sẽ mát lạnh, sảng khoái một cách tuyệt đối do hơi mát từ đệm tiết ra. Nếu bạn chuyển tư thế, dòng nước cũng sẽ di chuyển, tạo độ êm và không gây tiếng động, không làm bạn tỉnh giấc nếu bạn là người khó ngủ.
Ngoài ra, chiếc đệm này rất tốt dành cho những người lớn tuổi và em nhỏ. Hai đối tượng này thường dễ mất ngủ khi thời tiết thay đổi. Đặc biệt là vào mùa hè, thời tiết ban đêm rất hanh và khô, nếu sử dụng quạt hay máy điều hòa thì rất dễ gây cảm lạnh, sỗ mũi... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Giải pháp sử dụng chiếc Đệm nước này là cách tốt nhất, vừa tiện lợi, hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.
Thiết kế gọn nhẹ cũng là biện pháp tiện ích dành cho người sử dụng. Bạn có thể di chuyển nhiều nơi khác nhau, có thể xếp chúng lại một cách gọn gàng mà không sợ bị rò rỉ nước ra bên ngoài. Thuận tiện cho việc vệ sinh nhà cửa mà không tốn nhiều công sức. Đồng thời đây cũng là một món quà có giá trị để bạn đem tặng cho một ai đó. Giúp gắn kết tình cảm của bạn dành cho người được tặng. Nhận được món quà này, người nhận sẽ thấy được mức độ tinh tế và tỉ mỉcủa bạn.
Sản phẩm Đệm nước mang đến sự êm nhẹ cho người tiêu dùng trong từng giấc ngủ. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ cho quạt máy, điều hòa một cách tối ưu nhất. Tính đa năng làm mát cơ thể, tiết kiệm chi phí, giúp giấc ngủ kéo dài ... của chiếc Đệm nước này quả thật là một sản phẩm hoàn hảo.

>> Everon Solid cho phòng bạn thăng hoa
>> Khăn tắm cao cấp Everon
>> Everon Cùng mẹ nâng say giấc nồng cho bé

Nhận xét