Everon Cùng mẹ nâng say giấc nồng cho bé

Với nhiều phụ huynh, chuyện giấc ngủ cho con là một vấn đề đáng quan tâm. Sự thoải mái, hơi thở nhịp nhàng của bé trong khi ngủ là một điều hết sức cần thiết để có được một giấc ngủ sâu và ngon giấc. Nó không chỉ giúp bé phát triển, lớn nhanh mà còn đảm bảo sức khỏe để cho bé khỏe mạnh. Để có được một giấc ngủ kéo dài và không gây khó chịu cho bé, các ông bố bà mẹ có khi phải vất vả hàng tháng trời để chọn lựa những bộ chăn - gối phù hợp cho con của mình. Nắm bắt và thấy được sự cần thiết đó, Everon đã cho ra đời bộ Chăn – Gối Mini ưu tiên dành cho bé với chất liệu 100% cotton.


Trong giai đoạn phát triển của trẻ, giấc ngủ giữ vai trò rất lớn, vì vậy việc chọn lựa chất liệu để tạo ra bộ sản phẩm đối với Everon là điều hết sức quan trọng. Để tạo ra bộ sản phẩm giúp ích cho người tiêu dùng, mà đặc biệt khách hàng chính lại là các em nhỏ, nên việc chọn nguyên liệu chế tạo phải đảm bảo sao cho chất liệu phù hợp, khâu dệt vải cũng phải được kiểm soát rất kỹ để không gây kích ứng cho da, cũng như sự mềm mại, êm dịu của vải dệt để khi thành phẩm các bé sử dụng có được cảm giác dễ chịu, thoải mái. Không ngừng lại ở đó, để phù hợp với sở thích, phong cách của từng bé Everon đã tạo ra nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, cũng như suy nghĩ những họa tiết phù hợp với bé, để khi nhìn vào sản phẩm bé sẽ thích thú và hứng khởi, hòa nhập với căn phòng của mình.
Ngoài đặc tính từ chất liệu và màu sắc, bộ Chăn - Gối Mini dành cho trẻ còn đảm bảo sự thay đổi của nhiệt độ bên ngoài để giúp bé có giấc ngủ lâu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Các sản phẩm Chăn – Gối khác thường không chú trọng đến cách thoát nhiệt, nhưng với Everon thì đi sâu nghiên cứu về sự thoát nhiệt của sản phẩm Chăn – Gối Mini dành cho trẻ. Nếu nhiệt độ bên ngoài cao thì các lỗ thoát hơi sẽ giúp cho bé cảm thấy dễ chịu. Các lỗ thoát hơi này ngoài công dụng thoát hơi nóng, điều hòa nhiệt độ cho bé dễ chịu, khi thay đổi tư thế ngủ, bé không bị nóng mà cảm thấy thoáng mát, tránh được tình trạng mồ hôi tuôn ra khắp người. Sự nhẹ dịu của vải sẽ làm cho cơ thể bé điều hòa, giúp cho máu lưu thông dễ dàng, không bị kích ứng, khó chịu. Giúp cho bé ngủ sâu, tránh tình trạng giật mình khi cơ thể quá nóng.


Bộ Chăn – Gối Mini Everon dành cho bé không chỉ phù hợp với túi tiền của nhiều người mà còn tiện lợi ở việc giặt ủi, cũng như sự nhẹ nhàng, mẫu mã đẹp mắt mà còn được kiểm định kỹ càng từ nhà sản xuất cũng như các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
Là cha mẹ, ai cũng mong cho con mình khôn lớn trong từng giấc ngủ, bộ Chăn – Gối Mini Everon sẽ giúp cho bé của bạn có được một giấc ngủ sâu, dễ chịu, thoải mái với chất liệu vải 100% cotton, không gây kích ứng, giúp cho làn da của bé luôn êm dịu.

Nhận xét