Có những loại giường massage chân gỗ nào?

Giường massage chân gỗ không chỉ nổi bật với độ bền, tính thẩm mỹ và sự tiện ích mà nó còn được biết đến là loại giường đa năng, mang đến cho người dùng rất nhiều các sự lựa chọn khác nhau. Sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã giường giúp cho các spa có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình hơn.



Sự đa dạng mà chúng ta đang nói chính là sự phân loại các loại giường massage chân gỗ. Thường thì nó được chia thành 3 loại chính: Một là giường massage chân gỗ cơ bản, hai là giường massage chân gỗ 2 phần gấp và cuối cùng là giường massage chân gỗ 3 phần gấp.
Chúng ta sẽ tìm hiểu tính năng riêng của từng loại giường để biết rằng loại giường nào sẽ phù hợp với bạn nhé!

Giường massae chân gỗ cơ bản

Như tên gọi của nó, giường massage chân gỗ cơ bản là loại giường có thiết kế cực kỳ đơn giản. Loại giường này chỉ có một mặt phẳng duy nhất chứ không hề có chức năng nâng đầu như một số loại giường kia. Giường phục vụ cho những mục đích massage đơn giản.

Giường massage chân gỗ 2 phần gấp

Kiểu giường này được chia thành 2 phần, 1 phần dài và 1 phần ngắn. Phần dài thường là phần thân và phần ngắn thường là phần đầu. Phần gấp này nhằm mục đích phục vụ cho những bài massage cần nâng đầu để thực hiện. Song điều đó không có nghĩa là giường lúc nào cũng được nâng đầu, mà chỉ nâng đầu khi cần, còn bình thường nó cũng là hình dạng của những chiếc giường massage chân gỗ cơ bản.

Giường massage chân gỗ 3 phần gấp

Giường massage chân gỗ 3 phần gấp bên cạnh phần gấp ở lưng thì còn có thêm phần gấp ở đầu gối. Giường massage kiểu này cũng phục vụ cho những mục đích massage phức tạp hơn, hỗ trợ những động tác, bài tập có hiệu quả hơn.

Mách bạn cách chọn giường massage phù hợp

Với 3 loại giường nói trên việc chọn loại giường nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng spa và thêm nữa là liệu ngân sách bạn có thể bỏ ra là bao nhiêu để đầu tư cho giường massage này.
Nếu nói về tính hợp lý và cần thiết thì cả 3 loại giường nói trên là đều thỏa mãn cả. Song nếu như điều kiện kinh tế không cho phép cũng như diện tích spa quá khiêm tốn thì việc sở hữu một lúc 3 loại giường như vậy là sự lãng phí.

Nếu phải chọn 1 tỏng 3 giường thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn giường massage chân gỗ 3 phần gấp, vì nó là tổng hợp của giường massage chân gỗ cơ bản và giường massage chân gỗ 2 phần gấp. Khi có nhu cầu sử dụng loại giường nào thì chỉ cần một vài thao tác điều chỉnh là giường massage 3 phần gấp có thể trở thành hình dạng như mong muốn.

Ngoài loại giường nói trên thì khi lựa chọn giường massage chân gỗ người dùng nên dựa vào một số tiêu chí như kích thước, mẫu mã, màu sắc… của giường để chọn cho mình một loại giường có thể đáp ứng được tính bền vững, sự tiện ích và tính thẩm mỹ.


Giuong massage cho người dùng nhiều lựa chọn về chất liệu, giường massage chân gỗ lại cho người dùng nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Hãy cho chúng tôi biết bạn chọn kiểu nào để chúng tôi thiết kế riêng cho bạn nhé!

Nhận xét