Khăn tắm cao cấp Everon

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, lượng sản phẩm cao cấp của Everon trên thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều, với đủ thể loại, màu sắc. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu mã yêu thích từ: ra giường, nệm, gối, tấm bảo vệ, túi ngủ... Và ngoài ra không thể không kể đến dòng sản phẩm khăn tắm Everon (towel), một dòng sản phẩm có chổ đứng rất vững chắc, có mặt hầu hết trên thị trường Việt Nam, các đại lý bán sỉ, lẻ và được sắp xếp ngay ngắn trên các kệ khăn bên trong các siêu thị lớn trong cả nước.
Sự tin dùng của những khách hàng khó tính đủ để thấy chất lượng sản phẩm uy tín đến mức nào. Dòng sản phẩm khăn tắm cao cấp này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với nguyên liệu chính là 100% sợi tre thiên nhiên. Một nguyên liệu khá nổi tiếng được nhiều người biết đến, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết quá trình lấy sợi tre như thế nào. Để có được sợi tre như ý, hãng sản phẩm Everon phải chọn lựa những cây tre trưởng thành, có độ tuổi từ 4 năm trở lên, đồng thời độ cứng và độ thẳng của tre cũng phải được chú ý chọn lựa một cách cẩn thận, nhằm tạo ra loại sợi như mong muốn.
Trong quá trình làm, phải qua nhiều công đoạn, nhiều khâu tái chế khác nhau, vì vậy tốn khá nhiều chi phí và thời gian. Nhưng đối với Everon, tạo được sự uy tín về giá cả là một điều không có gì bàn cải, vì mỗi mẫu mã đều được niêm yến một cách cựu thể, chất lượng bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. Vừa hợp túi tiền mà chất lượng luôn đảm bảo.


Đặc tính của dòng sản phẩm này khá thú vị, ngoài việc giúp người sử dụng lau sạch cơ thể thì có khả năng chống mốc từ nhiều loại nấm khác nhau, trách các loại vi khuẩn có hại cho cơ thề. Do thành phần của sợi tre có màu xanh, chất diệp lục kết hợp với đồng natri trong cây tre sẽ giúp đánh bại mọi vi khuẩn gây bệnh. Theo thống kê từ bộ y tế, chất liệu sợi tre này có thể diệt khuẩn trên 75%.
Ngoài ra chứng năng chống bệnh như ung thư, tia cực tím tác động từ bên ngoài, hay ngăn ngừa lão hóa từ dòng sản phẩm khăn cao cấp Everon được nhiều khách hàng chú ý khi sử dụng. Tính năng này giúp cho việc chăm sóc da một cách hiệu quả, bên cạnh đó còn tốt cho việc tuần hoàn máu trong cơ thể.
Yếu tố không kém phần quan trọng nữa chính là độ hút ẩm khá tốt. Được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại sợi” nên việc chọn lựa loại sợi tre này cho mẫu sản phẩm khăn tắm của Everon là một ý tưởng được nhiều người đón nhận. Bởi sau khi sử dụng, khách hàng không lo về mức độ ô nhiễm môi trường. Do là sợi thiên nhiên nên sự phân hủy đạt đến 100%.
Vì gia đình yêu thương, vì xã hội thân thiên với môi trường, bạn hãy chọn cho mình dòng sản phẩm khăn tắm cao cấp Everon. Không chỉ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn có được một sức khỏe tốt, chống được bệnh tật, còn giúp cho việc trách tình trạng biến đổi khí hậu một cách tối ưu nhất.

>> Đệm bông ép Everon thông thoáng đến bất ngờ
>> Everon Cùng mẹ nâng say giấc nồng cho bé
>> Đệm điện everon ấm áp mùa đông

Nhận xét