Tô điểm nhà bếp với tủ bếp kiểu truyền thống – tủ bếp chữ L

Bên cạnh những tiêu chí chọn lựa tủ bếp như chất liệu, màu sắc, thì kiểu dáng cũng đóng vị trí quan trọng góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của nhà bếp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng như: tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L. Tùy vào không gian bếp lớn nhỏ khác nhau mà chúng ta chọn lựa những kiểu tủ sao cho phù hợp. Đối với không gian dài và hẹp thì tủ bếp chữ L chiếm một lợi thế đấy nhé!

Một tủ bếp đẹp, có kiểu dáng và màu sắc phù hợp sẽ góp phần làm cho không gian bếp trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn và tạo sự cuốn hút hơn khi vào bếp. Một tủ bếp đẹp, hiện đại và đa năng sẽ góp phần không nhỏ vào sự tiện ích của nhà bếp.

Bếp là nơi các thành viên quây quần bên nhau để cùng nấu những bữa cơm, những bữa tiệc vào cuối tuần hay dịp lễ, để hâm nóng ngọn lửa yêu thương trong một gia đình. Chính vì thế mà hầu hết các bà nội trợ đã bỏ ra công sức và tiền bạc để lựa chọn ra những vật dụng, nội thất nhà bếp thật tốt và tiện lợi là đều rất dễ hiểu.



Tủ bếp chữ L bằng chất liệu Laminate, hoặc bằng gỗ tự nhiên với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau sẽ là sự lựa chọn mang lại lợi ích cho những không gian nhà bếp dài và hẹp. Nó có ưu điểm là giúp chúng ta tận dụng hiệu quả không gian góc của nhà bếp, chúng ta có thể dễ dàng phân bố khu vực của nhà bếp theo cách truyền thống như cách sắp đặt bếp ga, khu đặt nồi cơm điện, khu vực chuẩn bị, và khu vực rửa bát liền kề nhau, thuận tiện cho việc di chuyển để nấu ăn trong nhà bếp.

Bạn có thể chọn bếp chữ L với phong cách truyền thống: chúng được làm bằng gỗ tự nhiên với màu sắc, hoa văn nhã nhặn và gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên những loại tủ bếp này thường có những hoa văn, chi tiết nhỏ rất khó cho việc lau chùi. Vì thế chúng ta nên chọn những loại tủ bếp bằng gỗ ít đường nét và không có những họa tiết nhỏ.

Tủ bếp chữ L phong cách hiện đại: loại tủ này sẽ mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Đặc biệt loại này có nhiều màu sắc giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa màu sắc yêu thích và phù hợp với ngôi nhà. Những kiểu tủ hiện đại sẽ dễ dàng lau chùi hơn vì đa số chúng được thiết kế bề mặt trơn nhẵn và ít chi tiết nhỏ.

Chúc bạn có một sự chọn lựa tuyệt vời cho tủ bếp nhà mình nhé!

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp

Nhận xét