Hương Tràm theo đuổi hình ảnh sexy với nhạc dance

MV "I'm still loving you" đánh dấu bước chuyển sang dòng nhac dance và phong cách gợi cảm của nữ ca sĩ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Hương Tràm bắt tay thực hiện MV mới mang tên I'm still loving you. Cô cho biết, sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu cho bước chuyển mới trong sự nghiệp. Cô hướng đến hình ảnh trưởng thành, sexy hơn để phù hợp với dòng nhạc dance. Để chuẩn bị chu đáo, trước khi bắt tay thực hiện sản phẩm mới, Quán quân The Voice mùa đầu tiên đã lên lịch tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Bài hát I’m still loving you có giai điệu sôi động, trẻ trung do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác. Anh là chủ nhân nhiều ca khúc hit của Đông Nhi trong chương trình The Remix 2015.

Hương Tràm mời người mẫu Cao Lâm Viên đóng vai tình nhân trong MV. Nữ ca sĩ tâm sự, Cao Lâm Viên có kinh nghiệm diễn xuất nên nhập vai khá tự nhiên, còn cô phải mất vài phút ban đầu vì ngượng ngùng. Tuy vậy, đến khi "ăn khớp", việc diễn xuất trở nên rất trơn tru. Giữa những cảnh quay tình cảm, cô và Cao Lâm Viên còn hay trêu chọc, cười đùa với nhau để giảm bớt căng thẳng.

Hương Tràm cho biết, hình ảnh gợi cảm sẽ được cô tiếp tục xây dựng sau MV này. Tuy nhiên, cô sẽ dò phản ứng và nhận xét của khán giả để điều chỉnh cho phù hợp.

Đức Trí
Ảnh: Oscar

Nhận xét