So sánh căn hộ The Ascent Quận 2 và Masteri Thảo Điền

Cùng nằm trong bán đảo Thảo Điền, khu can ho The Ascent Quan 2 và Masteri Thảo Điền (tên gọi khác là Metropolis đều là những "đích nhắm"  của giới thượng lưu và giới nghệ sĩ Sài Thành. Nếu đặt 2 khu căn hộ cao cấp này lên bàn cân thì thật là thú vị. Trong bài viết này sẽ không đề cập đến việc cái nào hơn cái nào, chỉ là một sự so sánh bề nổi mang tính tham khảo thêm thông tin về 2 dự án mà thôi.
>> Thiết kế hiện đại của căn hộ The Ascent Quận 2
>> Làm sao để mua căn hộ The Ascent quận 2 giá thấp
>> Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2


 Về nhà đầu tư
- The Ascent do Hòa Bình House làm chủ đầu tư.
- Masteri Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup và Công ty Thảo Điền đầu tư

Về tiến độ dự án
- The Ascent được khởi công từ tháng 1/2015 và dự kiến hoàn thành, bàn giao nhà vào quý 4 / 2016

-  Masteri Thảo Điền khởi công đồng loạt 4 block từ tháng 2 / 2014, dự kiến bàn giao vào Quý 2 / 2016 liên tục đến quý 4 / 2016

Về vị trí
- Khu căn hộ The Ascent quận 2 tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, số 58 đường Quốc Hương, 3 phía được bao bọc bởi khúc quanh của sông Sài Gòn. Không gian rất yên tĩnh và không khí trong lành, mát mẻ.

-  Dự án Masteri Thảo Điền nằm ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội, dễ dàng di chuyển ra đường lớn. Vị trí này rất lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng kinh doanh.

Cả 2 địa điểm này đều rất gần với trung tâm Thành phố và việc đi lại Vũng Tàu, Biên Hòa cũng khá thuận tiện, lại giáp ranh với các khu công nghiệp trọng điểm, các trường đại học, cao đẳng.

Cùng năm trên bán đảo Thảo Điền nên cả Dự án căn hộ The Ascent quận 2 và Masteri Thảo Điền đều khá gần các trường Quốc tế Anh, Mỹ, và hệ thống trường học phổ thông, chợ, siêu thị BigC, siêu thị Metro, TTTM Parkson An Phú Quận 2,... Ngoài ra, từ vị trí Thảo Điền này bạn có thể dễ dàng đến ga số 6 tàu điện ngầm Metro tuyến Suối Tiên - Bến Thành (dự án tàu ngầm đầu tiên của Việt Nam)

Về kiến trúc
- Khu căn hộ The Ascent quận 2 theo lối thiết kế xanh của Singapore nên diện tích cây bao phủ lên tới hơn 60%. Khuôn viên của dự án bao gồm lối đi bộ, khi vui chơi của cư dân đều được che phủ bởi bóng râm của cây cối. Nơi đây là một điểm lý tưởng để bạn có thể hưởng  thụ một môi trường sống an lành như tại các khu nghỉ dưỡng 4 sao, 5 sao vậy.

Tòa nhà của The Ascent gồm 2 block cao 30 tầng (1 tầng áp mái) với tổng 280 căn hộ diện tích từ 67m2 đến 99m2. Tầng 5 của tòa căn hộ này có tới 3 hồ bơi nước nóng, kết hợp với khu vui chơi giải trí, phòng tập GYM chuyên nghiệp.

- Masteri Thảo Điền gồm 4 tòa tháp cao 41 đến 45 tầng. Đặc biệt đây sẽ là địa điểm mở cửa của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 46m2 đến 160m2, với tổng số 3.021 căn hộ. Masteri có 3 hồ bơi và một hồ điều hòa phía sau, tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng.
Tùy vào sở thích và nhu cầu không gian mà bạn có thể lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 hoặc Masteri Thảo Điền để sinh sống. Gía căn hộ của hai dự án này không chênh lệnh nhacu nhiều, trung bình là 28triệu/1m2

Nhận xét