Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2

Háo hức, mong chờ và ao ước được sở hữu là tâm trạng của rất nhiều người khi nhắc đến dự án về khu căn hộ The Ascent quận 2. Đây là một trong những  dự án khu căn hộ cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh, được đánh giá là nơi sinh sống lý tưởng với phong cách hiện đại và tiện nghi, một không gian trong lành hòa hợp với thiên nhiên những vẫn rất sang trọng.


Bạn đã biết gì về dự án về khu căn hộ The Ascent quận 2 này? Hãy dành một chút thời gian để đọc bài viết này, bạn sẽ biết hết tất cả những thôn tin về dự án.

- Loại hình: Cao ốc, chung cư
- Tên gọi: The Ascent
- Vị trí: The Asscent nằm giữa trung tâm bán đảo Thảo Điền, số 58 đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM, được bao bọc 3 phía bởi sông Sài Gòn nên sẽ mang tới cho bạn không gian mát mẻ, điều hòa cái nóng oi bức của Sài Gòn.
Khu trung tâm Thảo Điền này là một trong những vị trí vàng của quận 2, có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm và các tỉnh phía bắc của TP. Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương… Ngoài ra, với vị trí này, khu căn hộ The Ascent còn rất thuận tiện trong việc đi lại bởi nó chỉ cách xa lộ Hà Nội vài phút đi xe, và chỉ mất khoảng 10 phút là có thể tới quận nội thành gần nhất rồi. Bạn cũng có thể dễ dàng đi tới các điểm vui chơi mua sắm như Suối Tiên, Big C, Select mart, Siêu thị An Phú, Metro,  hoặc tới ga tàu điện ngầm tuyến Suối Tiên – Bến Thành.


Một điểm cộng nữa cho vị trí của The Asscent đó là nằm khá gần với các căn hộ khu Đông như: Căn hộ Xi Riverview, căn hộ Thảo Điền Pearl, Masteri Thảo điền ….

- Lối thiết kế và không gian sống:
Không gian sống của khu căn hộ The Ascent quận 2 được thiết kế theo phong cách Singapore, kết hợp giữa hiện đại và sự hài hòa với thiên nhiên, là một môi trường sống trong lành và xa cách khỏi sự ồn ào, bụi bặm của đô thị.

Trong tổng số diện tích thì phần đất dành để trồng cây xanh được ưu tiên lớn hơn.
Tổng diện tích khu đất: 6.677 m2
Diện tích xây dựng: 2.674,8 m2
Diện tích cây xanh, đường đi, sân bãi,: 4.157.2 m2

 Tất cả các phòng đều có tầm view đẹp để đón nắng và gió trời. Tổng số phòng của khu căn hộ là 280 phòng, với 2 tòa cao ốc cao 29 tầng và một tầng kỹ thuật áp mái. Tòa nhà còn dành riêng 2 tầng để giữ xe và một tầng làm khu vui chơi giải trí. Tầng 5 là tầng giải trí với 3 bể bơi nước nóng, có cả hồ dành riêng cho trẻ em và các buổi tiệc tùng.

- Thông tin doanh nghiệp:
+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Hòa Bình & Chip Eng Seng (Singapore)
+ Nhà thầu chính: Công Ty Xây Dựng Hòa Bình – có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng
+ Tư vấn Thiết kế: JPG ARCHITECTURE

Với thiết kế mang phong cách Singapore và ứng dụng công nghệ xây dựng Gang Form (Hàn Quốc) nên khu căn hộ The Ascent quận 2 sẽ được rút ngắn quỹ thời gian xây dựng, khoảng gần cuối năm 2016 có thể hoàn thành để bàn giao cho khách hàng được.

Nhận xét