Căn hộ The Ascent quận 2 điểm nóng của BĐS Tp HCM

Từ giữa năm 2014, thị trường bất động sản TP HCM bắt đầu khởi sắc, rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp tạo được sức hút lớn trên thị trường trong đó can ho The Ascent quan 2 là một dự án như vậy.

>> Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
>> So sánh căn hộ The Ascent Quận 2 và Masteri Thảo Điền
>> Làm sao để mua căn hộ The Ascent quận 2 giá thấp

Ngay trong ngày đầu tiên chào bán 80 căn hộ trên tổng số 280 căn hộ đã được đặt mua, trong đó có khách hàng là người TP HCM, các tỉnh lân cận, khách hàng người nước ngoài và thậm chí là cả những người nổi tiếng như ca sĩ Minh Hẳng, diễn viên Bình Minh. Sức hút của căn hộ The Ascent quận 2 vẫn tiếp tục là điểm nóng trên thị trường bất động sản Sài Gòn trong 1 năm trở lại đây. Giúp cho những người làm bất động sản hy vọng, thị trường đã bắt đầu sôi động trở lại.


Có rất nhiều lý do khiến cho căn hộ The Ascent quận 2 thu hút sự quan tâm của nhiều người đến vậy. Với vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, hệ thống dịch vụ tiện ích, nơi đây được ví như một thiên đường thu nhỏ có thể hội thụ mọi đẳng cấp tiện nghi, nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một không gian sống hiện đại, thoáng đãng yên bình ngay trong giữa thành phố Sài Gòn phồn hoa nhộn nhịp. Một cuốc sống Châu Âu đẳng cấp mà bạn sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa.
Từ căn hộ The Ascent quận 2, bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm thành phố lung linh triệu sắc màu khi lên đèn, nhìn dòng sông Sài Gòn trôi quanh uốn lượn, nhìn ngắm những thảm thực vật xanh mướt ở trung tâm Thảo Điền. Một cuộc sống yên bình như một khu Resort đẳng cấp mà bạn không cần phải đi du lịch mới được tận hưởng.
Căn hộ The Ascent là một căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ những tiện ích vượt trội nhưng chi phí sở hữu lại chỉ khoảng 2 tỉ. Một mức giá quá ưu đãi so với hệ thống các căn hộ chung cư cao cấp trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua căn hộ sớm thì khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá hoặc quà tặng nội thất lên đến 150 triệu đồng số tiền này có thể trừ trực tiếp vào giá căn hộ hoặc lấy hiện vật cụ thể.
Tại đây cũng có một điểm đặc biệt mà các căn hộ chung cư khác không có đó là có chuỗi hồ bơi nước ấm đầu tiên tại TP HCM với diện tích mặt nước lên đến 650m2 bao gồm 2 hồ bơi cho người lớn và 1 hồ bơi cho trẻ em. Đây được ví như máy điều hòa tự nhiên của tòa nhà nơi mà mọi cư dân có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thiết kế kiến trúc trong mỗi căn hộ và tổng quan tòa nhà sử dụng đường nét kiến trúc của Singapore, công nghệ xây dựng Gang Form của Hàn Quốc. Một công nghệ xây dựng tiên tiến được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Chính những ưu điểm vượt trội kể trên đây đã tạo cho can ho The Ascent quan 2 sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng không chỉ ở trong nước mà cả nước ngoài. Dự án này được xem là điểm nóng trên thị trường bất động sản TP HCM hiện nay.

Nhận xét