Nét truyền thống từ nhân sâm hàn quôc

Điều bất ngờ mà nhiều người biết đến không chỉ ngoài việc mang lại sức khỏe cho người bệnh trong khoảng thời gian ngắn thì nhân sâm còn là phương thuốc thiên nhiên nếu kéo tuổi thanh xuân và kéo dài sự sung mãn cho tuổi trẻ. Nhắc đến loại thuốc cung đình này thì người ta sẽ nghĩ đến giá cả đắt đỏ và đương nhiên họ cũng biết rằng, thuốc hay, quý mới như vậy. Từ bao đời, cây nhân sâm không bị quên lãng mà còn được phân bố, nhân giống một cách rộng rãi và phát triển ngày càng nhiều. Với các nước khu vực đông nam Á và các nước phương Đông thì nhân sâm đã trở nên quen thuộc và có chỗ đứng trên thị trường thảo dược. Ngoài giá cả tương đối ổn định thì nó còn hội đủ các dược tính đặc thù mà không có cây thảo dược nào có được.

>> Cảnh báo về các loại nhân sâm Hàn Quốc giả hiện nay
>> Làm sao để bảo quản hồng sâm Hàn Quốc đúng cách ?
>> Nhân sâm Hàn Quốc thảo dược mang thương hiệu Cao Ly


Có thể nói nhan sam han quoc có chỗ đứng cao nhất so với sản phẩm cùng loại của các nước khác, bởi theo khảo sát của tổ chức y tế thì ngoài yếu tố hội đủ các điều kiện như địa lý, khí hậu, đất đai thì tiếng tâm và chất lượng mà nhân sâm Hàn Quốc mang đến cho khách hàng là hoàn toàn tốt, vì lẽ đó mà nhiều người đã truyền tai nhau, sức ảnh hưởng ấy đã đóng góp một phần cho việc quảng cáo của dòng sản phẩm này. Ngày nay, khi đi hầu hết các đại lý, cũng như các địa điểm bán lẻ nhân sâm, bạn sẽ thấy việc ưu tiên chọn mặt hàng trưng bày thường là nhân sâm của Hàn Quốc, bên cạnh đó bảng quảng cáo cũng được đầu tư kỹ về những người mẫu cũng như hình củ nhân sâm của Cao Ly.
Một điểm thú vị mà không phải ai cũng thấy và hiểu được, đó là công tác quảng cáo cả về hình ảnh và clip của nhân sâm Hàn Quốc. Không chỉ chú ý về mặt tươi đẹp của củ nhân sâm mà người mẫu cũng được chọn lựa khá kỹ càng. Điểm nhấn của các bảng quảng cáo hầu như điều cho các nhân vật khoác trên mình những bộ trang phục cổ truyền đậm chất lịch sử. Chính điều ấy đã tô điểm thêm cho người nhìn, và người sử dụng cảm thấy có chút gì đó vừa cổ kính vừa hiện đại. Một sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới để tôn lên tính chất lượng của nhân sâm. Cái độc đáo ấy không chỉ quảng bá hình ảnh người dân Hàn Quốc cần cù mà còn nói lên việc bảo tồn và phát huy nét văn hóa của nhân sâm có từ lâu đời.

Thị trường sâm Cao Ly hiện nay không chỉ được khách trong nước và nước ngoài chú ý mà còn được trung chuyển nhiều nơi khác nhau. Bởi khi biết được những đặc thù mà sâm Cao Ly mang đến thì người mua đã săn đón để dành tặng cho người thân, bạn bè của mình. Với hình thù nhỏ gọn, thiết kế mẫu mã đẹp mắt và có thể di chuyển dễ dàng nên nhân sâm Hàn Quốc đã có thể phân bố khắp nơi. Tiếng tăm từ đó mà cũng được nhân rộng, nhiều người chỉ cần thấy thương hiệu thì cũng đã cảm thấy tự tin hơn trong việc lựa chọn. Thương hiệu vì vậy mà đóng góp một phần rất lớn cho việc khuếch trương dòng sản phẩm độc đáo này.

Nhận xét