Đệm sóng Everon nâng say giấc nồng cho gia đình bạn

Từ ý tưởng đưa sóng vào phòng ngủ, Everon đã chế tác thành công chiếc đệm đa năng có tên gọi là Đệm sóng. Một chiếc đệm khá lạ mắt, nhưng hiệu quả mang lại của nó là ngoài sự mong đợi.
Trong những ngày thời tiết mùa hè oi bức vì nhiệt độ lúc nào cũng cao. Hay thời tiết mùa đông lạnh có khi âm dưới 0 độ, luôn làm bạn khó chịu trong từng giấc ngủ. Đặt chiếc đệm có một không hai này trong phòng ngủ, bạn sẽ quên đi sự thay đổi của thời tiết bên ngoài, bởi sự ấm cúng của nó bao trùm lấy bạn. Làm bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, dù chỉ ở trong nhà của mình.
Được làm bằng bông cao cấp, nhưng có sự cải tiến lớn về mẫu mã. Trước đây, Everon chưa bao giờ sử dụng hình ảnh thiết kế này trong sản phẩm của mình. Nhưng với ý tưởng khá độc đáo từ sóng biển mà tạo hình của bộ sản phẩm này được ra mắt khách hàng, gây được sự tò mò và thích thú cho người tiêu dùng.
Chiếc Đệm sóng không bằng phẳng như các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, nó được thiết kế theo hai mặt hoàn toàn khác nhau, một mặt phẳng bên dưới bằng nhau, để người tiêu dùng dễ dàng phân biệt và đặt chúng xuống nền của giường, giúp cố định một cách tuyệt đối. Mặt còn lại  thì được thiết kế giống như một con sóng mini. Từng đường nét nhấp nhô, lên xuống của tấm đệm sẽ tạo được sự lạ mắt, thích thú cho người sử dụng. Các “con sóng”này bằng phẳng và khoảng cách được cố định cụ thể chứ không giống như những con sóng lăn tăn trên biển. Điều này giúp cho sự nằm xuống được nhẹ nhàng, không có sự đàn hồi mạnh.

Độ nhấp nhô của đệm ngoài làm đẹp thì đây là liệu pháp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Khi cơ thể tiếp xúc xuống bề mặt đệm, những khe trống ở các “con sóng” sẽ làm mát cơ thể, đây còn là liệu pháp massage một cách hiệu quả, chống lại các bệnh về xương, mang lại giấc ngủ êm ái, dễ chịu mà không tốn nhiều thời gian. Điều hòa cơ thể một cách hiệu quả nhất, tránh tình trạng đổ mồ hôi khi nằm quá lâu như các dòng sản phẩm đệm khác.
Tính năng gấp đôi của chiếc đệm này cũng khá tiện ích dành cho người sử dụng. Ngoài việc dùng để nằm thì đây còn được xem là một shopha dành cho cả gia đình. Cả nhà có thể ngồi quây quần bên nhau xem phim, giải trí một trò chơi game nào đó, hay thậm chí là cùng nhau đùa nghịch. Để khi mệt mỏi thì xõa cả chiếc đệm ra nằm ngủ một cách ngon lành. Sự tiện dùng này quả thật là một lựa chọn tuyệt vời giành cho gia đình bạn. Vừa mang cảm giác ấm cúng, vừa mang lại hạnh phúc thì quả thật không có gì sánh được. Ngoài ra, với việc thiết kế gọn nhẹ, gấp lại một cách dễ dàng thì đây là sản phẩm không tốn nhiều diện tích cho ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển bất cứ nơi nào trong phòng tùy bạn muốn. Vừa để trang trí, vừa tiện cho việc dọn dẹp, không mất nhiều thời gian cho người sử dụng.

>> Khăn tắm cao cấp Everon
>> Sản phẩm hoàn hảo đệm nước đa năng của Everon
>> Everon Solid cho phòng bạn thăng hoa

Nhận xét