Cách chọn mua máy giặt thảm phun hút chất lượng tốt


Máy giặt thảm phun hút ra đời mang tới giải pháp vệ sinh các loại thảm nhà, nệm ghế salon, nỉ bọc xe ô tô,…hiệu quả, nhanh chóng, không còn khó khăn, mất thời gian và tốn nhiều chi phí như trước. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy, người dùng luôn cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy của thương hiệu nào, công suất bao nhiêu?,…

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt thảm khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Trong đó, sản phẩm máy giặt thảm phun hút với công dụng giặt sạch các loại thảm nhung, nỉ,…đang được khá nhiều người quan tâm và tìm mua. Vậy làm thế nào để chọn được loại máy chất lượng, chính hãng, phù hợp nhất với nhu cầu, tiết kiệm điện năng là câu hỏi của của đa số người tiêu dùng. Cùng tham khảo Cách chọn máy giặt thảm tốt nhất

Xác định diện tích thảm cần làm sạch

Cũng giống như các loại máy hút bụi công suất lớn thì khi chọn mua máy giặt thảm bạn cũng nên xác định trước diện tích thảm sẽ phải vệ sinh. Điều này không chỉ giúp bạn lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu nhất mà còn giúp tối ưu chi phí đầu tư cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng máy.

Lựa chọn những thương hiệu uy tín

Các dòng máy có xuất xứ từ Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy với giá thành hợp lý, chất lượng tốt, độ bền cao như Hiclean, Topclean cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Hiclean là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín của Thái Lan, với các sản phẩm như máy hút bụi Hiclean, máy chà sàn,…Trong đó, không thể không nhắc tới dòng máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602 với chức năng hút bụi bẩn, hút nước, giặt thảm: nhung, nỉ, da,…rất nhanh chóng. Sản phẩm đi kèm các phụ kiện là đầu hút thảm, ghế; hỗ trợ quá trình vệ sinh thảm tối ưu, đem tới sự hài lòng cho người tiêu dùng. Máy được thiết kế thùng chứa nước và hóa chất riêng biệt, tạo sự thuận tiện, linh hoạt cho người dùng khi sử dụng.

Mua máy giặt thảm phun hút ở đâu?

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này, người dùng có thể dễ dàng mua đôi khi chỉ bằng một cái click chuột. Vì vậy, để lựa chọn được những nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng thì người dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin của đơn vị phân phối, yêu cầu họ cam kết về chế độ bảo hành theo đúng quy định từ hãng sản xuất, sản phẩm đi kèm đầy đủ các phụ kiện, có tem chống hàng giả, hàng nhái.

Nhận xét