Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế nội thất mới ngày nay không chỉ đem đến độ đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng hơn mà còn tăng thêm sự thanh lịch và thời trang với những tiện ích mà trước đây những sản phẩm nội thất truyền thống chúng ta không thể làm được. Ngôi nhà với phong cách hiện đại, toát lên vẻ nhẹ nhàng, lịch lãm của những món đồ nội thất tiện nghi giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống thêm ý nghĩa.

Hiện đại với chất liệu mới

Theo ý kiến từ nhiều nhà sản xuất, các sản phẩm đồ nội thất gia đình hiện nay rất được chú trọng nhiều vào kiểu dáng và sự đột phá của vật liệu nên đã “phả hồn” được vào trong từng sản phẩm. Có thể nói rằng, cách đây không lâu, các vật liệu gỗ ghép, MDF, veneer… còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng ngày nay hầu như ai cũng biết đến nó. Sự ra đời của những chất liệu mới này là môi trường lý tưởng để các sản phẩm nội thất hiện đại ra đời. Chiếc bàn làm việc hay bộ ghế sofa không còn chỉ là những hình dáng vuông vức, cổ điển như xưa nữa, mà nó còn được hóa thân thành chiếc bàn uốn với những đường cong mềm mại với chất liệu gỗ rất tự nhiên, những bộ sofa đầy màu sắc với hình dáng sang trọng mà vẫn phù hợp với diện tích từng căn nhà, từng góc phòng của người sử dụng. Ngoài ra, một số sản phẩm dạng mô-đun tháo ráp vẫn tiếp tục là xu hướng nội thất rất quan trọng. Chúng giúp người sử dụng không những tiết kiệm được không gian, chi phí mà còn kích thích sự sáng tạo trong trang trí nội thất cho ngôi nhà.



Giá thành giảm…

Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Trước đây, với 1 bộ sofa hay bộ giường ngủ cao cấp, người tiêu dùng phải bỏ ra từ 15 đến 20 triệu cho 1 bộ sản phẩm, nhưng ngày nay với nguồn nguyên liệu dồi dào, “lấy vật tư từ gốc”, dây chuyền sản xuất tiết kiệm nhân công người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra từ 50% đến 60% kinh phí trước đây là sở hữu ngay trọn bộ sản phẩm mình ưa thích. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra.

Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Có nhiều dạng sản phẩm phù hợp với nhiều loại nhà và nhiều kích cỡ phòng. Sản phẩm của chúng tôi là hàng nội địa chất lượng cao, giá thành hợp lý do công ty lấy sản phẩm từ tận gốc, có nhà máy sản xuất với quy mô hiện đại nên tiết kiệm được chi phí…”. Với thực tế này, các doanh nghiệp Việt đang dần tự khẳng định mình và lấy lại thị trường đồ gỗ nội địa đang “bỏ ngỏ”. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu.

Tiện nghi mới…

Để giữ lại thị phần trong nước, các doanh nghiệp đồ gỗ Việt đang nỗ lực hết mình trong từng sản phẩm để mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Showroom nội thất của doanh nghiệp Hà Nam cung cấp hàng trăm chủng loại sản phẩm bao gồm đồ nội thất gia đình, kệ bếp, bàn ăn, sofa, giường ngủ dành cho người lớn và trẻ em… Với kinh nghiệm và mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, Hà Nam sở hữu nhiều nguồn nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, cùng đội ngũ thiết kế nhiều mẫu mã hiện đại và đa dạng… Điều này giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp luôn đảm bảo về tính ổn định về chất lượng sản phẩm, tiện nghi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng và sản phẩm tiêu thụ trên thị trường dễ dàng được chấp nhận. Bên cạnh đó, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trẻ và năng động, chuyên thiết kế những sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, những mẫu thiết kế này được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu thực tế, tính tiện dụng, tiện nghi cũng như giá cả phù hợp với khả năng của người tiêu dùng.

Đến với hệ thống showroom nội thất của Hà Nam, tại đây không những đa dạng trong nhiều chủng loại sản phẩm mà ngay cả chất liệu chúng ta cũng có thể có rất nhiều lựa chọn, tất cả sẽ đem đến cho bạn một không gian trẻ trung và tươi mới. Hơn thế nữa, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Hà Nam sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Hãy đến với showroom nội thất của Hà Nam để khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của bạn bằng những lựa chọn đầy tinh tế và cảm hứng.

Q.A

Nhận xét