Smartwatch Meizu lại lộ diện

So với những hình ảnh trước đây, loạt ảnh rò rỉ mới cho thấy chiếc smartwatch Meizu có phần thể thao hơn.

Tính đến thời điểm này, đã hơn một năm ròng kể từ lúc Meizu được lần đầu tiên nhắc đến là đang âm thầm phát triển một mẫu smartwatch cho riêng mình. Hồi nửa cuối năm 2015, người dùng yêu thích Meizu từng có dịp chiêm ngưỡng một mẫu đồng hồ thông minh được cho là của thương hiệu này với thiết kế vừa hiện đại, vừa có chất thể thao trông khá hấp dẫn.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartwatch gần đây còn rộ lên một loạt ảnh “nét căng” cũng được cho là của chiếc smartwatch Meizu song lại cho thấy những chi tiết thiết kế có nhiều điểm khác biệt. Cụ thể, hình ảnh chiếc smartwatch Meizu mới xuất hiện gần đây cho thấy một thiết kế trông thanh thoát hơn – hài hòa hơn dù kết hợp vật liệu kim loại của mặt đồng hồ với chất liệu dây da.

So với hình ảnh từng xuất hiện, hình ảnh mới của chiếc đồng hồ thông minh Meizu còn cho thấy sản phẩm trang bị đến 3 nút chức năng bố trí ở các hướng 2, 3 và 4 giờ. Chiếc smartwatch Meizu trong ảnh cũng có nhiều tùy chọn mặt đồng hồ từ cơ bản đến thể thao song vẫn luôn được “đính kèm” tên tuổi của hãng này.

Hiện tại, mẫu smartwatch Meizu được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý lõi kép Rockchip RK6321 (dùng 2 nhân Cortex-A5). Rất có thể chiếc đồng hồ thông minh của Meizu sẽ dùng một hệ điều hành phát do hãng triển riêng vì được biết Android Wear hiện chưa “chơi” với dòng bộ xử lý này. Nếu không có gì thay đổi, mẫu smartwatch mặt tròn của Meizu sẽ sớm xuất hiện vào ngày 10/8 tới đây.



Nguồn: http://www.pcworld.com.vn/articles/san-pham/dien-tu-tieu-dung/2016/07/1249184/smartwatch-meizu-lai-lo-dien/

Xem thêm: Dich vu xu ly du lieu, Call center

Nhận xét