Xu hướng và mô hình thuê ngoài contact center

Xu hướng

Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.

Để xây dựng hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu, các công ty có xu hướng đáp ứng mọi nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua mọi kênh giao tiếp có thể.

Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau đó, các công ty còn thu thập được những thông tin thị trường quý giá để hình thành nên những chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu thực tiến.

>> Công nghệ contact center điểm mặt anh tài


Mô tả dịch vụ giải pháp contact center

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói của chúng tôi bao gồm (nhưng không giới hạn ở) những nội dung sau:
–    Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi vào (Phone Answering Services)

–    Tiếp nhận và trả lời emails, web chat (Email/chat answering services)

–    Tiếp nhận và giải đáp thông tin sản phẩm

–    Giải quyết khiếu nại

Hệ thống của chúng tôi cho phép bạn lựa chọn một hoặc nhiều kênh tương tác với khách hàng:
–    Thoại: điện thoại, fax, voice mails, SMS

–    Internet: Email, web chats, web instant questions, web callbacks, web collaboration

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Thuê ngoài Contact Center
–    Gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

–    Giảm chi phí nhân sự (tuyển dụng, đào tạo)

–    Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình

Tại sao nên làm việc với chúng tôi?

–    Chúng tôi tận tâm chăm sóc khách hàng của bạn trên tinh thần tôn trọng và thái độ lịch sự

–    Chúng tôi tiết kiệm thời gian, nỗ lực và công sức đầu tư

–    Chúng tôi luôn tìm để hiểu quy trình vận hành và hiểu mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn để thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất

–    Sự thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi

>> Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện đại

Nhận xét