Tiết kiệm không gian diện tích hành lý với bánh vòng cốm gạo

Đi chơi xa luôn là một trở ngại rất lớn đối với những phụ huynh đang có con nhỏ. Dù chúng đã biết đi, biết bò, nhưng có lẽ chuyện ăn uống quả thật là một điều lo lắng và quan tâm hàng đầu của nhiều người. Bạn cũng biết rằng, ngoài hành lý của bạn ra thì chuyện ăn uống cho bé bạn cũng phải biết cách sắp xếp sao cho hợp lý nhất. Nếu không, nó không chỉ ảnh hưởng đến hành trình mà còn chiếm nhiều không gian hành lý của bạn. Cho nên, việc tìm kiếm thức ăn cho bé lúc này là yếu tố quan trọng và cần thiết nhất.
Để tiết kiệm không gian hành lý, các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm bánh ăn dặm cho trẻ với tên gọi bánh vòng cốm gạo. Một sản phẩm khá bát mát và thu hút ánh nhìn của các bé. Rất thích hợp cho những chuyến đi chơi xa của phụ huynh. Ngoài việc thiết kế gọn nhẹ ra thì nó không tốn nhiều diện tích hành lý. Chỉ cần việc bỏ từng hộp bánh vào khi cần thiết là có thể lấy ra cho các bé ăn.

Được làm từ thành phần gạo nguyên chất, qua khâu chế biến bằng những phương pháp hiện đại, bánh ăn dặm vòng cốm gạo đã tạo nên một điều hết sức đặc biệt. Những chiếc bánh là những vòng tròn, không chỉ giúp bé học được hình khối khi tiếp xúc mà nó còn là món tráng miệng đọc đáo. Vừa ăn vừa học quả thật là sự kết hợp khá đặc biệt. Phụ huynh cũng cảm thấy an tâm hơn khi đã có bánh ăn dặm đi theo đồng hành.
Một điều thú vị không kém đó chính là nhìn bề ngoài bạn sẽ thấy chiếc bánh khá cứng, khiến các bé khó ăn, nhưng thật sự không phải. Được làm nhuyễn với áp xuất cao, gạo được chế biến thành dạng xốp, vừa mang lại cho bé hương vị mới, vừa mềm mà lại có thể ăn nhanh, không mất nhiều thời gian. Cho nên bạn có thể an tâm khi cho con mình dùng sản phẩm đặc biệt này. Nó không chỉ giúp bé phát triển cơ hàm một cách nhanh chóng mà có thể làm quen với loại thực phẩm dạng rắn sau này.
Bánh vòng cốm gạo sẽ cung cấp cho các bé có được những giá trị dinh dưỡng như tinh bột, chất đạm và chất béo một cách hoàn hảo. So với chuyện ăn bột thì bé sẽ không mất nhiều thời gian hơn. Mà chuyện di chuyển cũng thuận tiện, không mất nhiều công đoạn phải chế biến. Chỉ cần có chiếc bánh trên tay là bé có thể ăn một cách ngon lành, không cần phải trông chở vào sự hộ trợ của ba mẹ mình.
Như vậy thì bạn cũng đã thấy ngoài công dụng cho bé ăn ngon, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu ra thì nó còn giúp bạn tiết kiệm được diện tích một cách thấy rõ. Như vậy, mỗi lần đi chơi xa đối với bạn bây giờ không còn phải đau đầu nữa. Có bánh vòng cốm gạo đi theo sẽ giúp bé ăn ngon mà còn làm cho ba mẹ vui vẻ. Qủa thật đây là người bạn đồng hành rất tuyệt vời, gắn bó với bạn và bé trên mọi chuyến đi xa.

Nhận xét