Làm sao để mua căn hộ The Ascent quận 2 giá thấp

Những tháng gần đây, dự án can ho The Ascent quan 2 của chủ đầu tư Hòa Bình House đang sôi sục trên thị trường bất động sản. Đây không chỉ là dự án căn hộ cao cấp với rất nhiều tiện ích về dịch vụ, vị trí địa lý, kết cấu hạ tầng.
Chỉ với mức giá khoảng 2 tỉ khách hàng sẽ được sở hữu một căn hộ đẹp như mơ, tuy nhiên rất nhiều chủ đầu tư cùng đưa ra một thắc mắc chung đó là có thể mua căn hộ The Ascent quận 2 rẻ hơn nữa không. Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Vậy làm sao để mua căn hộ The Ascent quận 2 với giá thấp thì bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn cách để sở hữu một căn hộ tại trung tâm Thảo Điền quận 2 với mức giá dưới 2 tỉ.
Năm 2015 là thời điểm nền kinh tế đang phục hồi, thị trường bất động sản bắt đầu khởi sắc, giá nhà đất liên tục tăng cao. Vì vậy mua căn hộ The Ascent quận 2 càng sớm càng tốt, mua trước khi tăng giá là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn nên cân nhắc. Không ai có thể biết trước được khoảng nửa năm sau hay 1 năm sau thì giá căn hộ The Ascent quận 2 sẽ là bao nhiêu bởi điều này còn phụ thuộc vào sự biến động của thị trường nhà đất. Tuy nhiên trong thời điểm kinh tế đang vực dậy như hiện nay thì chắc chắn giá căn hộ sẽ còn tăng lên từng ngày. Chính vì thế, nếu muốn mua căn hộ The Ascent quận 2 với giá thấp thì bạn nên mua càng sớm càng tốt. Ngoài ra khi mua sớm bạn còn được thoải mái lựa chọn vị trí căn hộ yêu thích hợp phong thủy hay căn hộ có view đẹp. Nếu mua muộn, vị trí đẹp được trọn hết thì cơ hội của bạn sẽ bị thu hẹp đi rất nhiều.


Cách thứ 2 để sở hữu một căn hộ tại tòa nhà The Ascent với giá thấp đó là thanh toán chỉ mọt lần duy nhất tức là bạn sẽ không áp dụng hình thức trả góp mà sẽ chỉ phải trả một lần duy nhất. Đối với cách này bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền bởi nhà đầu tư luôn khuyến khích khách hàng thanh toán một lần vì vậy nếu thanh toán 1 lần bạn sẽ chỉ phải trả mức tiền khoảng 1,6 – 1,7 tỉ đồng trên một căn.
Bạn có biết là mua căn hộ càng trên cao thì giá càng rẻ. Hai tòa nhà The Ascent quận 2 mỗi tòa nhà cao 29 tầng với 280 căn hộ. Nếu bạn muốn mua một căn hộ với mức giá thấp phù hợp với điều kiện tài chính thì bạn nên chọn những căn hộ trên cao. Sở hữu một căn hộ trên cao cũng giúp bạn tận hưởng được rất nhiều vẻ đẹp của Sài Gòn mỗi sáng sớm hay vẻ lung linh huyền ảo của thành phố khi lên đèn.
Trên đây là những cách để sở hữu căn hộ The Ascent quận 2 với giá rẻ. Bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng, một căn hộ cao cấp với nhiều dịch vụ tiện ích nhưng mức giá thì lại cực kỳ “hạt dẻ”

Nhận xét