Everon nâng niu từng giấc ngủ

Everon được biết đến như một thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm tại thị trường Việt Nam. Hướng đến sự tiện ích và thoải mái nhất cho người tiêu dùng công ty Everpia Việt Nam đã không ngừng thay đổi, nâng cao chất lượng để đưa các sản phẩm Everon của mình ngày càng đến gần mọi người và trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu cho giấc ngủ trong mỗi gia đình Việt. Một trong những sản phẩm mang thương hiệu Everon được mọi người ưa chuộng đó là đệm Everon.


Không chỉ an toàn về chất lượng do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới sự giám sát của những chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó, đệm Everon còn phong phú về mẫu mã, chất liệu. Nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, công ty Everpia Việt Nam đã cho ra đời khá nhiều loại đệm Everon được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm than hoạt tính, đệm điện Everon, đệm sóng... Khách hàng không còn có một sự lựa chọn duy nhất là đệm lò xo như ngày trước mà tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau để lựa chọn cho phù hợp nhất. An toàn, chất lượng là yếu tố tiên quyết mà bất cứ công ty nào cũng muốn hướng đến và Everpia Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chất liệu để làm nên đệm là những nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia có uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc,... Với sự kiểm tra một cách khắt khe trong từng công đoạn đệm Everon không chỉ mang lại cho bạn và gia đình một giấc ngủ sâu và dài mà còn nâng đỡ cột sống không gây đau lưng, hỗ trợ tuần hoàn máu lên não. Bên cạnh đó công ty còn không ngừng cải tiến làm mới mình để mang đến sự tinh tế, tiện ích cho mỗi đứa con của mình.

Với đệm Everon bạn có thể gấp lại để tiết kiệm diện tích, có thể làm ghế salon cho những không gian hẹp cũng có thể dễ dàng vận chuyển và bảo quản ít tốn thời gian, công sức. Có thể thấy, trong suốt quá trình hình thành và phát triển bên cạnh chú trọng chất lượng, các sản phẩm đệm Everon không ngừng được thay đổi  họa tiết hoa văn, hình dáng kích thước để phù hợp với từng điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng khác nhau nhằm mang lại sự trang nhã và sự trải nghiệm rất khác biệt mà những sản phẩm của thương hiệu khác không có.
Hơn thế nữa, người tiêu dùng có thể trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời với mức giá rất phải chăng từ hai triệu cho đến dưới mười triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình và gia đình một sản phẩm an toàn, tạo sự thoải mái và tiện nhất cho người tiêu dùng, với những gia đình Việt, đây là một con số lí tưởng cho một sự êm ái, an toàn và bền bỉ với thời gian. Bạn cũng có thể dùng đệm Everon như một món quà tặng cho bạn bè trong những dịp đặc biệt như: đám cưới, tân gia,... chắc chắn đây sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu. Với những tính năng tuyệt vời của mình, đệm Everon thật sự là một lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Nhận xét