Làm sao để có thể kéo dài thời gian sử dụng đệm Everon

Nếu như gia đình bạn đã mua một bộ chăn ga gối đệm Everon thì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời vì chất lượng của nó đã được kiểm định và được hàng loạt người tiêu dùng đánh giá với những gì tốt nhất. Không có gì quá ngạc nhiên khi mà xu hướng hiện nay người ta dùng đệm Everon rất nhiều, trong mùa đông lạnh giá hiện nay thì người người vẫn tìm các loại đệm có chất lượng tốt để sử dụng. Điều quan trọng nhất là phải hiểu được tính chất và biết được cách bảo quản đệm Everon sao cho tốt nhất.
Đầu tiên bạn cũng để đệm Everon của gia đình thường xuyên tiếp xúc được với cả ánh sáng sau khi mỗi sáng thức dậy. Vì khi ngủ thì không khí của phòng ngủ sẽ không được thoáng và độ ẩm là nguyên nhân tạo ra những mối nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, điều này cũng có tác dụng cho cả bản thân. Hãy để căn phòng luôn bừng sáng với cả những tia nắng mặt trời rực rỡ chiếu khắp phòng, đánh tan đi mùi cơ thể có trên đệm do tích tụ qua đêm Everon.
Sau khi tỉnh dậy ngoài việc gấp chăn đệm Everon vào tủ thì hãy nên lật vỏ đệm ra và cất vào vị trí khác. Đơn giản đó là sẽ hạn chế và ngăn ngừa được tình trạng độ ẩm sẽ bám vào lớp ruột trong đó và rất khó giặt. Do đó, tốt nhất đó là dành một chút thời gian cuộn hết lớp vỏ ngoài đem đi giặt, điều này càng tốt rồi để cho lớp đệm trần đó được “thoải mái”. Thực hiện mỗi ngày khoảng 20-30 phút mỗi ngày thì sẽ mang lại hiệu quả.
Siêng giặt vỏ đệm, lau chùi bề mặt đệm Everon cũng cần được khuyến khích. Sau khoảng thời gian không lâu thì biết bao nhiêu bụi bẩn, mồ hôi được làm đầy trên đó. Muốn xóa tan và đánh bật chúng thì chỉ có cách đem đi giặt cùng với các loại tẩy. Tuy nhiên trong khi giặt không nên dùng các dung dịch tẩy rửa có độ xút cao vì có thể làm mờ màu vỏ đệm, cũng không nên dùng các loại bàn chải cứng chà trực tiếp lên bề mặt đệm Everon vì có thể làm cho chúng bị rách nát, ảnh hưởng đến cả sau này.
Nếu bạn là người thích đổi mới thì khoảng 2 tháng 1 lần bạn có thể xê dịch vị trí của đệm Everon đến chỗ khác hoặc là thay đổi hướng đệm bạn đang nằm nhưng không thay đổi vị trí. Điều này có thể giúp bạn biết rằng bạn thích loại đệm nào nhất cũng như là tư thế nằm nào cho phù hợp.
Suy cho cùng đệm Everon là sản phẩm dân dụng, mà đã là dân dụng thì biết cách sao cho phù hợp nhất. Do đó trong quá trình sử dụng bạn cũng nên biết cách vì sao mình lại nên làm cho thời gian bảo quản chăn ga gối đệm Everon thật lâu và thật tốt nhất.

Nhận xét