Bí quyết giảm cân từ muối và thảo dược cho người bận rộn

Phương pháp xông hơi bằng muối Bảo Nhiên đã được rất nhiều phụ nữ sử dụng và phản hồi vừa hiệu quả mà còn tiết kiệm, đặc biệt rất an toàn với cơ thể.

Người bận rộn, chủ yếu là giới văn phòng dễ bị tăng cân vì những nguyên nhân sau:

Do áp lực công việc, stress

Nghiên cứu cho thấy áp lực cuộc sống và công việc khiến cortisol tăng cao, gây ra sự phân hủy chất béo, một lượng lớn chất béo của cơ thể được huy động vào máu. Khi chất béo không được tiêu thụ sẽ tập trung tích trữ vào phần giữa của cơ thể, theo thời gian sẽ dần dẫn đến béo bụng.

Do kích thích thèm ăn

Người lao động trí óc sẽ không ngừng kích thích não phát ra tín hiệu đói khiến cơ thể đòi ăn. Do công việc bận rộn nên đồ ăn nhanh, ăn vặt luôn là lựa chọn ưu tiên nên các chất béo bị hấp thụ nhiều gây tăng cân.



Cơ thể ít vận động

Công việc văn phòng nên cơ thể ít vận động dẫn đến tình trạng năng lượng nạp vào cơ thể không được tiêu hao, năng lượng dư thừa sẽ được tích tụ lại ở dạng mỡ nên dẫn đến béo phì.

Ngủ ít

Áp lực công việc, stress sẽ khiến bạn thường xuyên mất ngủ hoặc bận rộn đến không có thời gian để ngủ. Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, những người ngủ ít (chỉ khoảng 4 đến 5 tiếng mỗi đêm) có lượng hoóc môn kích thích thèm ăn cao hơn những người ngủ 8 tiếng khá nhiều.

Phương pháp giảm cân từ muối và thảo dược hiệu quả dành cho người bận rộn:

Đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau và hiện đang có vóc dáng cân đối, chị Tâm – nhân viên văn phòng ở Q.3 chia sẻ về quá trình giảm cân của mình: “Tôi đã từng thực hiện nhiều cách giảm cân như dùng thuốc, ăn kiêng, … nhưng đều không có hiệu quả. Không những thế, cơ thể tôi bị suy nhược, căng thẳng kéo dài, chóng mặt buồn nôn nên đã làm ảnh hưởng nhiều đến công việc. Công việc quá bận rộn nên tôi không thể tập luyện thể thao và vận động nhiều."

Tưởng chừng như mơ ước đã bị vụt tắt thì chị Tâm được ông xã tặng cho 1 bộ sản phẩm muối Bảo Nhiên xông hơi giảm cân. Đến đây, chị cười rồi nói: “Do ông xã thấy thương vì chị giảm cân đến bị kiệt sức nên anh đã tự lên mạng internet tìm hiểu các phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn. Cuối cùng, anh đã quyết định mua bộ sản phẩm muối Bảo Nhiên xông hơi giảm cân này”.

Chỉ với một chậu nước nóng, chị thực hiện xông hơi 20 phút mỗi lần hằng ngày. Sau 4 lần sử dụng, chị thấy cơ thể giảm được 1 kg và tinh thần thư thái, dễ ngủ. Tìm hiểu kỹ về muối Bảo Nhiên, chị thấy thành phần là 100% từ muối hột và các thảo dược từ thiên nhiên nên khi xông, các luồng hơi bay ra cùng các khoáng chất trong muối sẽ giúp tẩy tế bào chết, thải trừ độc tố, mỡ thừa sẽ hóa lỏng rồi theo lượng nước dư thừa và đào thải dần qua lỗ chân lông.

Ngoài ra, các thảo dược thiên nhiên như hương nhu, ngải diệp, quế chi và gừng sẽ giúp da săn chắc lại, giảm đau nhức xương khớp, giải cảm, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đến nay, chị đã giảm được 4kg mà cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, đầu óc thư giãn, ngủ được nên năng suất công việc của chị cũng tốt hơn. Chị đã chia sẻ bí quyết này với rất nhiều bạn bè và chị rất vui vì ai cũng có được kết quả tốt.

Phương pháp xông hơi bằng muối Bảo Nhiên đã được rất nhiều phụ nữ sử dụng và phản hồi vừa hiệu quả mà còn tiết kiệm, đặc biệt rất an toàn với cơ thể. Còn chần chờ gì nữa, hãy thực hiện ngay phương pháp xông hơi giảm cân bằng muối Bảo Nhiên để có được vóc dáng mà bạn đang mong muốn.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/bi-quyet-giam-can-tu-muoi-va-thao-duoc-cho-nguoi-ban-ron-c41a439898.html

Xem thêm: giường massage, giường y tế

Nhận xét