Thuê ngoài một số quy trình

Thuê ngoài một số quy trình (BPO) là giao cho một bên trung gian điều hành và chịu trách nhiệm về một quy trình của doanh nghiệp. Mục đích chính là tăng cường năng suất và hiệu suất, đồng thời giảm thiểu chi phí và hạn chế những thiếu sót.

Đây là một trong những dịch vụ kinh doanh cốt lõi của chúng tôi và đã đạt được rất nhiều thành công trong những năm qua.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, hiện nay chúng tôi rất tự hào được cung cấp cho khách hàng dich vu BPO chủ yếu trong mục Thuê ngoài quy trình hỗ trợ văn phòng (Back Office outsourcing) cụ thể là về Tài chính và Kế toán, và trong tương lai gần là dịch vụ trong các lĩnh vực khác như hành chính và quản lý nhân sự…



Các khách hàng thu được lợi ích gì từ dịch vụ BPO của chúng tôi:

1.     Tập trung hơn vào các năng lực cốt lõi mà không phải gánh chịu yêu cầu của các rào cản hành chính
> tạo nên lợi thế cạnh tranh

2.     Tăng cường sự linh hoạt trong việc quản lý nguồn lực
> giảm thời gian phản hồi với các thay đổi về môi trường

3.     Gia tăng tốc độ của quy trình, sử dụng có hiệu quả các đối tác cung ứng và thuê ngoài quy trình doanh nghiệp sẽ làm tăng tốc độ hoạt động của các quy trình
> tăng tốc độ hoạt động của nhiều quy trình kinh doanh, chẳng hạn như sản lượng của một công ty sản xuất

4.     Duy trì các mục tiêu tăng trưởng đồng thời vẫn có thể tránh được những nút thắt dễ gây tồn đọng và ách tắc, duy trì tốc độ hoạt động và sự linh hoạt ngay cả khi mở rộng phát triển.
> tránh được quá trình quá độ sớm và vội vàng sang một hình thái hoạt động có tính quan liêu hơn.

5.     It bị giới hạn bởi các khoản chi tiêu lớn dành cho con người hoặc thiết bị mà phải mất hàng năm để bù lại, có thể trở nên lạc hậu hoặc theo thời gian không còn thích hợp với công ty nữa.

Xem thêm: BPO Là Gì?

Nhận xét